Thông tin cổ đông

Title

MTS KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH CỬA HÀNG XĂNG DẦU CẨM PHẢ

          Ngày 07/5/2020, Công ty cổ phần Vật tư - TKV( MTS) đã tổ chức Lễ khánh thành công trình Cửa hàng xăng dầu Cẩm Phả - Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng để chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty (01/8/1960 - 01/8/2020). Với ý nghĩa đó, Công đoàn Công ty đã đề nghị Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam gắn biển “Công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII”

           Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Cẩm Phả có diện tích sử dụng đất 4.521 m2, tổng mức đầu tư là 14,943 tỷ đồng. Cửa hàng được đầu tư 01 cột bơm xăng dầu Tasuno 70x70 lít/phút, 3 cột Gilbarco nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức lần đầu tiên có ở Việt Nam với 18 vòi mỗi vòi 40 lít phút, có bố trí khu vực bán hàng tự phục vụ; Khu bể chôn ngầm với 04 bể có sức chứa 192m3; Hệ thống công nghệ đồng bộ; Hệ thống nhận diện thương hiệu, biển báo theo quy định của công ty. Hệ thống điện chiếu sáng; Bảng điện tử… Tại khu vực bán hàng được trang bị đầy đủ các hệ thống như: Camera quan sát và internet phục vụ khách hàng cập nhật; Hệ thống thanh toán điện tử qua mã OPT; Hệ thống phần mềm bán tự động hóa SiteOmat; Hệ thống bán lẻ sử dụng phần mềm FCCLient; Hệ thống đo bể tự động. Đây là những phần mềm quản lý lần đầu có ở Việt Nam.

           Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Cẩm phả được thiết kế và xây dựng đáp ứng đầy đủ về an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy; là một tổ hợp dịch vụ đầy đủ tiện ích và hiện đại, ngang tầm với các nước Châu âu. Các cột bơm được bố trí một cách hợp lý, khoa học, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả các mặt hàng xăng dầu ở mọi vị trí, cùng lúc có thể phục vụ cho 8 giao dịch đồng thời, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Lối ra vào rộng rãi, phù hợp cho mọi loại phương tiện từ xe con đến các loại xe trung xa. Nhà bán hàng và các công trình liên quan được thiết kế, tạo thành tổng thể kiến trúc hài hòa, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ và thân thiện với môi trường, tiện ích cho việc kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm khác phù hợp với khách hàng đi ô tô và xe máy.

           Ngoài việc bán hàng thanh toán theo truyền thống còn được bố trí dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh việc kinh doanh xăng dầu còn có các sản phẩm hóa dầu, hệ thống rửa xe. Hiện tại đã có đủ trang thiết bị phần cứng để có thể thanh toán tiền mặt bằng máy bán hàng tự động tại cửa hàng.

        Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Cẩm phả cũng là công trình đầu tiên có thiết kế tích hợp Khu vực rửa xe vào Cửa hàng xăng dầu với mong muốn từng bước loại bỏ các Cửa hàng rửa xe tự phát; góp phần tạo nên một thành phố Cẩm Phả Xanh - Sạch - Đẹp, Văn minh và bảo vệ môi trường.

        Với việc mạnh dạn đổi mới trong thiết kế cửa hàng, đầu tư trang thiết bị đến cách thức tổ chức bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng trong khu vực đông dân cư, có thể nói đây là một trong các cửa hàng hiện đại nhất của hệ thống cửa hàng xăng dầu MTS, tiệm cận mô hình cửa hàng xăng dầu của các nước phát triển. Cùng với đó cần xây dựng được một lớp công nhân có trình độ, năng lực, phát triển được trong thời đại công nghiệp 4.0, thời đại của trí tuệ nhân tạo đáp ứng yêu cầu công việc.

           Dự khánh thành và gắn biển công trình, đồng chí Lê Thanh Xuân - UVBCH TLĐLĐVN- Chủ tịch Công đoàn TKV biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị đã triển khai, giám sát phấn đấu đưa các cửa hàng vào hoạt động đúng tiến độ đề ra. Công trình mang nhiều ý nghĩa hơn khi được khánh thành đúng ngày kỷ niệm 66 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1945-7/5/2020); Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890-19/5/2020).

       Nhân dịp này Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam trao tặng chứng nhận và tiền thưởng công trình 20 triệu đồng cho Công đoàn Công ty.

Công trình cửa hàng bán lẻ xăng dầu Cẩm phả là một công trình có giá trị lớn và ý nghĩa đối với Công ty nói chung và cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Vật tư Cẩm phả nói riêng, cán bộ công nhân viên Xí nghiệp đoàn kết, thống nhất đưa cửa hàng trở thành địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

Like0

View 15920

Facebook chat