Thông tin cổ đông

Title

MTS – TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2018 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2019

Ngày 24 tháng 12 năm 2018, Đảng ủy Công ty Cổ phần Vật tư – TKV tổ chức Tổng kết Công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Bùi Khắc Trực – Phó ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Phó bí thư Đảng ủy báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Báo cáo đã nêu được những kết quả nổi bật trong công tác Đảng năm vừa qua bên cạnh đó chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong năm tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Khắc Trực biểu dương những thành tích Đảng ủy Công ty đạt được trong các lĩnh vực đặc biệt công tác tuyên giáo dân vận. Tuyên truyền đúng chủ trương đường hướng của Đảng trong thời đại công nghệ 4.0. Sử dụng công nghệ trong công tác tuyên truyền một cách hiệu quả nhất.

Đại diện đơn vị đồng chí Trần Minh Nghĩa- Bí thư Đảng ủy Công ty cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đại biểu Đảng ủy Than Quảng Ninh, mong muốn được các đồng chí luôn quan tâm đến các hoạt động của Công ty đặc biệt công tác Đảng. Phát biểu tại Hội nghị đồng chí nêu những khó khăn của Công ty trong giai đoạn tới, để vượt qua khó khăn cần sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể Ban lãnh đạo đặc biệt là những đồng chí cán bộ chủ chốt, cần nêu gương, đi đầu trong các hoạt động. Thực hiện tốt công tác dân vận, tạo ý thức tự chủ, sáng tạo trong công việc và tuyên truyền, lan tỏa điều đó đến đông đảo người lao động trong Công ty để mỗi cán bộ nhân viên lao động là một đại sứ mang hình ảnh MTS đến gần hơn với đối tác, bạn hàng. Trong công tác phối hợp cần có ý thức cầu thị, hỗ trợ lẫn nhau cùng hướng tới mục tiêu xây dựng MTS ngày một lớn mạnh và phát triển bền vững.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh, Đảng bộ công ty đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí Đảng viên tại Công ty và tặng bằng khen cho tập thề hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Like0

View 18502

Facebook chat